Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Website bán hàng trọn gói, chuẩn SEO

Website bán hàng là một phương tiện đơn giản và nhanh chóng nhất để tiếp cận với khách hàng online. Đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đang có như cầu mua sắm sử dụng dịch vụ cao. Mọi review về công ty, cửa hàng sẽ xuất hiện trên website một cách khách quan nhất, từ đó tạo được lòng tin và sự uy tín đối với khách hàng.

Công ty website ban hang amaweb là đơn vị chuyên cung cấp website bán hàng chất lượng, chuẩn seo, giao diện đẹp, mà giá cao lại khá ưu đãi và phải chăng. 


Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được lợi thế vượt trội hơn so với các đối thủ, nhờ vào trang thông tin (website) tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng, ngay trong lần đầu tiên truy cập.


website ban hang amaweb

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội, khi quý khách sở hữu website bán hàng Amaweb


+ Giao diện đẹp mắt, cuốn hút: Giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp, dễ dàng tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, ngay trong lần đầu tiên truy cập.

+    Đa dạng về tính năng: Hỗ trợ các tính năng từ marketing, quảng cáo, quản lý bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

+    Đội ngũ nhân viên lập trình có trình độ cao, được đào tạo qua trường lớp bài bản, không ngừng sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.

+    Chi phí ưu đãi, giá hợp lý: Chi phí luôn đảm bảo hợp lí nhất, tùy vào tính năng và yêu cầu của khách hàng.

+    Kết nối dịch vụ hỗ trợ 24/7: Amaweb sẽ giúp bạn kết nối với các đơn vị hỗ trợ kinh doanh online như giao hàng, thanh toán trực tuyến, tự vấn marketing, chụp ảnh sản phẩm,... Từ đó, đẩy nhanh tiến độ, nâng cao quy trình bán hàng chuyên nghiệp cho trang web.

+    Dịch vụ bảo hành: Amaweb cam kết bảo hành và nâng cấp website trọn đời

+    Dịch vụ hổ trợ, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7, luôn luôn lắng nghe và giải quyết mọi sự cố nhanh chóng, kịp thời.


Tại sao cần có website bán hàng online Amaweb?


+    Website đóng vai trò như là bộ mặt của doanh nghiệp, tại đây phản ánh hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách cụ thể và chân thật nhất. Một website chỉnh chu phản ánh một doanh nghiệp chuyên nghiệp, đẳng cấp.

+    Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp: Một Website chuyên nghiệp, cuốn hút giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn đặt nhiều niềm tin hơn về doanh nghiệp. Đặc biệt, thông qua đây thương hiệu của bạn, cũng được đánh giá cao hơn các đối thủ.

+    Khách hàng truy cập internet mỗi ngày: Khách hàng hiện nay thay vì đến trực tiếp cửa hàng mua sản phẩm, thì họ lại thích ngồi ở nhà, quán cafe để tìm kiếm mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ, mà họ quan tâm. Nếu đơn vị bạn không có một website thì sẽ mất một lượng lớn khách hàng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, cũng như sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.

+    Tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao, Website chính là một công cụ nhanh và hiệu quả nhất để bạn tiếp cận với khách hàng. Trong khi đó, chi phí bỏ ra để có một website bán hàng chất lượng, so với các hình thức marketing khác là khá thấp

Không có nhận xét nào:

Thiết kế website bán hàng nên chọn công ty amaweb

Tại sao nên chọn website bán hàng tại Công ty Amaweb? Amaweb là đơn vị chuyên cung cấp website bán hàng uy tín , chất lượng, khách hàn...